30 ต.ค. 2021 เวลา 07:30 • ความคิดเห็น
ถ้าใครไม่รักเรา เราก็รักตัวเอง แต่บางทีการที่เรามองออกว่าใครบางคนเปลี่ยนไปมันแอบน้อยใจไม่ได้จริงๆค่ะ คุณคิดยังไงคะ? แล้วคิดว่าเราควรจัดการความรู้สึกยังไง?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่รุว่าจะปลอบยังไงเลย รุแค่ว่า เดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ ฟังดูเหมือนง่าย แต่คือต้องใช้เวลาช่วยทุกอย่างจริงๆค่ะ จนเราไม่โอเคกับมัน พอเราถึงจุดนึง ใจเราจะตัดสินใจเองค่ะ
ตอนนี้ทำได้แค่อดทนไปก่อนค่ะ แล้วเด่ววันนึง เราจะมีจุดยืนค่ะ
โฆษณา