30 ต.ค. 2021 เวลา 13:26 • ความคิดเห็น
ทุกอย่างเป็นไปได้ครับ
ขอให้ถามตัวเองก่อนว่าถนัดอะไร
แล้วสิ่งที่ถนัด สามารถมาทำธุรกิจส่วนตัวได้ไหม
แต่ถ้าถามผมคนธรรมดาที่ไม่รู้เทคโนโลยีเปลี่ยนโลกอะไรเลย สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมคือ
ธุรกิจอาหาร ที่มีสูตรลับเฉพาะของตัวเอง อร่อย ไม่เหมือนใครครับ ใช้ทุนน้อยแต่มีโอกาสอยู่รอดครับ
ส่วนเรื่องขายของ จะขายอะไรลองดูใน shopee ก่อนครับ ถ้ามีขายใน shopee แล้วก็จบ
เพราะแข่งกันกดราคาจนคนนอกตลาดอยู่กันไม่ได้ครับ
พวก Youtuber ก็น่าสนใจนะครับแต่ตัวตนแนวทางเราจะซ้ำกับช่องอื่นไหม ก็ต้องลองดูครับ
แต่ตัวผมแสดงออกไม่ค่อยเก่ง ผมเลยไม่ได้ให้น้ำหนักกับทางนี้ครับ แต่ชอบตรงที่ถ้าดังจนมีคนติดตามแล้วมันต่อยอดได้หลายอย่างครับ
โฆษณา