30 ต.ค. 2021 เวลา 16:39 • สุขภาพ
ดวงจิตสามารถเชื่อมถึงกัน ขณะบรรเลงเพลงรัก ด้วยสิ่งนี้
จุดประสงค์ของการมีเพศสัมพันธ์ของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน โดยทั่วไปเป้าหมายแค่ให้ความสุขทางร่างกาย และ ปลดปล่อย แต่มันไม่ใช่แค่เรื่องที่กล่าวมา การมีเพศสัมพันธ์ยังสามารถเชื่อมถึงกันด้วยอารมณ์ลึกซึ้ง สร้างความใกล้ชิด ความไว้วางใจแก่กันและกัน
แต่บางคนมีเพศสัมพันธ์เพื่อจุดประสงค์มากกว่านั้นไปอีก และมองว่ามันไม่ใช่แค่เรื่องทางกายภาพและประสบการณ์ทางอารมณ์ แต่มันคือเรื่อง จิตวิญญาณ
จิตวิญญาณทางเพศ สิ่งนี้คือ การมีเพศสัมพันธ์เพื่อเชื่อมดวงจิตของทั้งคู่ให้ถึงกัน ความรู้สึกที่ล้ำลึก จิตวิญญาณที่ถูกผสานเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน อารมณ์และท่วงท่าที่ขยับไปมาเป็นจังหวะเดียวกัน ความสุขอันล้ำลึกและท่วมท้นได้เกิดขึ้น น้ำตาแห่งความสุข ความปลื้มปิติ สารต่างๆหลั่งออกมา ของเหลวในร่างกายต่างไหลเวียน เลือดลมสูบฉีดไปยังอวัยะต่างๆทั่วร่างกาย เกิดเป็นความสุขสม การตื่นรู้ที่สมองได้เกิดขึ้น เกิดพลังงานอันทรงพลังที่แผ่คลื่นอยู่รอบของคนทั้งคู่ จักรวาลได้รับรู้ สิ่งมหัศจรรย์จะเกิดขึ้นกับทั้งคู่ได้ในไม่ช้า
การผ่อนคลายคือหัวใจหลักของการมีจิตวิญญาณทางเพศ ปล่อยร่างกายให้ขยับไหวไปตามธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่งจิต นวดมดลูก(จากผู้ได้รับการฝึกฝน)เพื่อเป็นการเปิดประตูสวรรค์ ลมหายใจที่แลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน การสัมผัส เป็นขั้นตอนส่วนหนึ่งของการมีจิตวิญญาณทางเพศ
ควรมีการพูดคุยกับคู่ของท่าน ถ้ามีความสนใจอยากเรียนรู้ และฝึกฝนจิตวิญญาณทางเพศนี้ เป็นสิ่งที่สนใจ ใคร่ทำทั้งคู่ จึงจะได้รับสิ่งมหัศจรรย์นี้
ครูอุ้ม zex expert
1
โฆษณา