30 ต.ค. 2021 เวลา 18:26 • ข่าวรอบโลก
สำหรับผมตอนนี้ สับสนเกือบทุกเรื่องครับ
เรื่องงาน (ตกงาน แต่ยังไม่หางานใหม่เพราะปัญหาบางประการ)
เรื่องชีวิตคู่ (รักกันดี) แต่มีปัญหาอื่นๆ
เรื่องแม่ (ที่ไม่เข้าใจกันเรื่องการใช้เงิน(ที่ควรประหยัด แต่ไม่ประหยัด ไม่ห่วงอนาคตว่าคนที่มีชีวิตอยู่ต่อจะลำบากแค่ไหน))
เรื่องเงิน (สร้างตัว)
เรื่องที่อยู่อาศัย ต้องออกไปสร้างครอบครัวกับแฟน
เรื่องเพื่อน? ผมไม่มีปัญหา เพราะไม่มีเวลาให้เพื่อนเลย จนเพื่อนเลิกสนใจผมกันหมดละ
ที่กล่าวมาทั้งหมดผมว่ามันก็ไม่เหลืออะไรดีในชีวิตแล้วนะครับ แต่ที่อยู่ได้เพราะสติ และ ความหวัง ครับ
สวดมนต์ทุกวัน พยายามคิดดีทำดี ตอนนี้ชีวิตผมเหลือแค่นี้ครับ
โฆษณา