31 ต.ค. 2021 เวลา 08:02 • ความคิดเห็น
มันมีเหตุผลของมันเสมอ
อธิบายยาก แต่ชะตากรรมที่เราพบเจอ จากที่สังเกตุ​ มันเชื่อมโยงกันหมด
มีคำถามนึงถามว่า "ถ้าจะย้อนเวลากลับไปได้ อยากแก้ไขอะไร" ยังไม่อยากแก้ไขเลย เพราะ เรื่องราวที่ผ่านมา ถ้าไปแก้ไข... ปัจจุบัน​อาจจะไม่ได้มีชีวิต​แบบนี้ ถึงแม้ระหว่างทาง มันจะดีบ้างร้ายบ้าง สูญเสีย​มากมายหลาย​ครั้ง เจ็บปวดทรมาน แต่.. มันจะมีเริ่องราวใหม่เกิดขึ้นเสมอ เพื่อทดสอบพัฒนาการของเรา และนำพาเรามาเจอเรื่องดีๆในวันนี้ สิ่งที่ฟ้าเบื้องบน มองเห็นแล้วว่า คู่ควรเหมาะสม กับกรรมของเรา
กราฟชีวิต มีขึ้นมีลง ตราบที่ยังมีกระแสการเคลื่อนไหว ขับเคลื่อนด้วยตัวเรา มันก็จะยังสูงต่ำๆ ไปเรื่อยๆ เป็นเครื่องแสดงว่าเรายังมีลมหายใจ
กราฟที่ราบเรียบ เป็นเส้นตรง... เราก็คง.. จบนาฏกรรมแห่งชีวิตนี้.. ลงแล้ว
โฆษณา