31 ต.ค. 2021 เวลา 08:16 • นิยาย เรื่องสั้น
เขียนนิยายคล้ายเครียด
เนื่องจากช่วงนี้ covid 19 ระบาดทำให้ไปไหนมาไหนได้ไม่สะดวกบางคนอาจตกงานเงินในกระเป๋าก็เกือบจะไม่มี(อย่างเช่นเรา) จึงทำให้ทุกคนเกิดความเครียดวันๆไม่รู้จะทำอะไรดีเราเลยอยากจะมาเสนอทางแก้เครียดของเราให้ทุกคนได้รู้พอเป็นแนวทางเผื่อจะช่วยให้คนอื่นได้บ้าง
เราลองใช้เวลาว่างที่ไม่ได้ทำอะไรมาแต่งนิยายดูไหมคะ ลองเขียนบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาของเราเป็นตัวหนังสือเล็กจะเขียนในสิ่งที่เราอยากเป็นอยากทำให้ตัวละครที่เราสร้างได้ทำแบบนั้นอ่านทำให้เรารู้สึกดีขึ้นก็ได้ เผลอๆนิยายเราอาจจะดังจนสามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้ก็ได้
ถึงจะไม่ถึงขั้นนั้นแต่มันก็ยังช่วยให้เราหายเครียดได้บ้างให้เราได้จมไปกับจินตนาการเรื่องเพ้อฝันลืมเรื่องราวความเป็นจริงไปสักครู่หรืออาจจะใช้ระบายความเครียดความไม่สบายใจของตัวเองผ่านตัวหนังสือก็ได้
จมไปกับจิตนาการ
โฆษณา