31 ต.ค. 2021 เวลา 13:03 • สุขภาพ
ทั้งเงินและสุขภาพสำคัญทั้งคู่เลยค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าเราจัดการตัวเองได้อย่างไร ถ้าใช้เงินเพื่อทำให้ร่างกายแข็งแรง ซื้อของกินที่ดีต่อสุขภาพ เข้ายิม ไปเที่ยวให้จิตใจปลอดโปร่ง แบบนี้ก็เงินนำสุขภาพที่ดีมาสู่เราค่ะ
แต่ถ้ามองอีกมุมนึง ถ้าเรามีสุขภาพดี เราก็มีแรงกาย แรงใจ ทำนู่นนี่ เราก็จะสามารถคิดสร้างทำอะไรได้อีกมากค่ะ การมีสุขภาพดีส่งผลในเรื่องของอารมณ์และการโฟกัสของเราค่ะ หากต้องการคิดหาทางสร้างเงินให้งอกเงย การมีสุขภาพที่ดีก็สำคัญค่ะ
มองดูก็เหมือนเป็นลูปนะคะ สุขภาพ>>เงิน>>สุขภาพ>>เงิน ส่วนตัวเลยคิดว่ามันสำคัญทั้งคู่ค่ะ ขึ้นอยู่กับตัวเราที่จะเลือกแบบไหน และจะปฏิบัติอย่างไรกับทางเลือกนั้น ๆ ค่ะ
เงินเป็นสิ่งมนุษย์สร้างขึ้น และมีความสำคัญในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเศรษฐกิจขับเคลื่อนด้วยเงิน แต่ในขณะเดียวกันการมีเงินอย่างเดียวก็คงไม่พอ หากสุขภาพไม่ดี ก็คงไม่มีความสุขจริงไหมคะ
โฆษณา