31 ต.ค. 2021 เวลา 15:24 • ไลฟ์สไตล์
ตามจริงผมก็อยากตอบแบบคนทั่วๆไปครับ เช่น พ่อ แม่ ภรรยา หรือลูก ที่เป็นแรงผลักดันให้ผ่านเรื่องราวยากลำบากต่างๆได้
แต่ผมขอตอบอีกมุมแทนครับ เพราะว่า ถ้าสมมุติเราอยู่ตัวคนเดียวแล้ว ไม่เหลือใคร แล้วอย่างนี้อะไรนะ ที่จะเป็นแรงผลักดัน
สำหรับผมแล้ว แรงผลักดันของผมคือ "ความหวัง" ครับ คือ เราทำทุกอย่างในวันนี้ให้ดีที่สุด
ทำความดี สร้างบุญวาสนา เป็นความหวังที่อยากเห็นอนาคตที่ดีขึ้นครับ
(มีความหวัง แต่ไม่คาดหวังจนเกินไปครับ สุดท้ายผลลัพท์จะเป็นยังไงก็พร้อมที่จะยอมรับครับ)
โฆษณา