31 ต.ค. 2021 เวลา 18:43 • หนังสือ
มันแล้วแต่คน ยกตัวอย่าง เช่นเราไปจีบสาวตรงใจเราแต่เขาไม่ชอบเรา แล้วมีผู้หญิงอีกคนมาชอบเราแต่เราไม่ชอบ แต่ถ้าเราลองคบคนที่ชอบเราเขาจะทุ่มเทให้เราเพราะเขาชอบเรา ส่วนคนที่ไม่ชอบเราคบกันยังไงก็ไม่ชอบเราอยู่ดี
แต่ถ้าเป็นสิ่งของตอบสนองกลับมาไม่ได้ ชอบอะไรก็ซื้ออันนั้น ถ้าซื้อของไม่ชอบก็ทิ้งขว้างเบื่อ
โฆษณา