31 ต.ค. 2021 เวลา 23:50 • ไลฟ์สไตล์
รักตัวเอง🥰แบบฉบับเข้าใจแล้ว
🤟Hello November 2021 ส่วนตัวรอเดือนนี้มาตั้งแต่ปีก่อน^_^ เชื่อว่ามีอะไรพิเศษรออยู่ในนั้น
มาเข้าเรื่องกันซักที จริงๆเราได้ยินคำนี้มาบ่อยๆนะ คำว่ารักตัวเองก่อนสิ แล้วค่อยรักคนอิ่น เอาจริงนะ แม่งยังไงวะ เราก็รักตัวเองนะ และก็ยังรักคนอื่นๆได้ด้วย
👉คนทั่วๆไปก็ได้แต่พูดแบบนี้อ่ะ ฟังไงก็ไม่ get ละยังไงนะถึงจะเข้าใจ แต่พอผู้เขียนมามีประสบการณ์ เรียกว่าอกหัก ก็ไม่น่าใช่นะ แต่มันคือ การหนีความจริงไม่ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ยื้อในเรื่องที่ควรจบไปนานแล้ว ก็มีแต่คนพูดเหมือนๆเดิม รักตัวเองซิ
เอาๆๆ เราก็ได้ค้นพบแล้วว่า การรักตัวเอง คือการมานั่งทบทวน ข้อดีข้อเสียของตัวเอง และลงมือพัฒนามัน จนสิ่งๆนั้นเติมเราจนเต็ม จนล้นมาถึงคนอื่นๆ ได้อีกด้วย โห้กว่าจะเข้าใจ นี่เราก็วัยหลักสี่ซะละ
แต่ก็ขอบคุณตัวเองอย่างน้อย
การฟังเข้าหู
ได้ฟังเข้าใจเพราะการลงมือทำ
และนำพาตัวเองมาจนเป็นเราแบบที่เราก็ดีใจกับตัวเอง
ขอบคุณตัวเองอีกครั้ง
ที่ทำให้ตัวเองเข้าใจ
🎯ว่าการรักตัวเองเป็นเช่นไร
ต่างกับคำว่าเห็นแก่ตัวแน่นอน😁
จงเติบโตเพื่อแบ่งปัน
และเข้าใจให้ลึกกว่าที่เคยเป็น😊
🥰เติบโตจนเข้าใจ💜
โฆษณา