1 พ.ย. 2021 เวลา 05:41 • หนังสือ
เราชอบเล่มนี้ค่ะ เลิกเป็นคนดีแล้วจะมีความสุข ทำให้เราเลิกกลัวที่จะอยู่คนเดียว กล้าที่จะตัดสินใจเพื่อตัวเองได้โดยไม่ต้องแคร์คนอื่นมากนัก บางทีเราชอบกลัวไปเองและคิดว่าคนอื่นจะมองเรายังไง เล่มนี้เหมาะเลยค่ะ
ยิ้มรับคนไม่ดีที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เล่มนี้ก็ดีค่ะ คนเกาหลีเขียน เป็นตอนๆบทความสั้นๆ เล่าเรื่องจากประสบการณ์ของตัวนักเขียนเองหรือของคนอื่น จะให้เทคนิคในการรับมือ การคิด การปล่อยวางเกี่ยวกับผู้คน ช่วยให้เรายอมรับและเห็นคุณค่าในตัวเอง หลายๆบทความนำไปปรับใช้ได้ค่ะ
โฆษณา