1 พ.ย. 2021 เวลา 05:56 • สุขภาพ
แจกสูตร #ผมร่วง #ผมบาง #ผมหงอก กันไหม????
🤔🤔🤔
มาตามคำสัญญาแล้วหน๋าาา🙋🙋🙋
ปัญหาโลกแตก ที่ใครๆก็หนีไม่พ้น 😅
❌ผมบาง เพราะผมร่วงแล้วไม่ขึ้นใหม่
❌ผมหงอก อยากให้ดำ
สวนสนุกเคมี 🌿มาบอก
#สูตรลับ #น้ำสกัดว่านหางจรเข้อัญชัน ตอบโจทย์ค่ะ
🎉🎉🎉
✅ช่วยให้ผมที่ร่วง มีผมขึ้นใหม่
✅ผมหงอกจะค่อยๆดำขึ้น
✅ผมยาวเร็วขึ้น
✅ผมดกดำ
👩👩👩
✅ที่สำคัญ ทำใช้เอง ได้ด้วยตัวเอง👏👏👏
ตื่นเต้นกันหรือยังคะ😘
ไปค่ะ เริ่มกันเลย
วัตถุดิบ:
ว่านหางจรเข้า
ดอกอัญชัน สดหรือแห้งก็ได้
หาได้แล้ว ทำตามคลิปกันเล้ยยย👏👏👏
เสร็จแล้วจะได้ #น้ำสกัดว่านหางจรเข้อัญชัน
ที่สุดแสนพิเศษ
💚วิธีใช้💚
ใช้สำลีชุบน้ำสกัด ทาตรงที่บาง ทาตรงที่หงอก ที่ตรงที่อยากให้ผมขึ้น คิ้วขึ้น
ทาได้ทุกวัน ไม่ต้องล้างออก
สวนสนุกเคมี ใช้จนผมหนามาก ลูกผมขึ้น ผมยาวเร็ว และผมดำไม่หงอกเลยจ้า
💚รักสูตรนี้สุดๆ💚
🍀เก็บแช่เย็น อยู่ได้ 1-2เดือน
ฝากติดตามช่อง Youtube: Playchem Mistry
โฆษณา