1 พ.ย. 2021 เวลา 06:01 • สุขภาพ
Tip!!! เล็กๆๆๆ ❤📢เคล็ดลับดูแล ผมร่วง ผมบาง👩👧
🥗กินอาหารมีประโยชน์ เน้นโปรตีน ไบโอติน ซิงค์ เป็นต้น
🏃‍♀️ออกกำลังกายสม่ำเสมอ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบนหนังศีรษะ ช่วยให้รากผมแข็งแรง
👱‍♀️นวดศีรษะด้วยมือเป็นประจำ วันละไม่กี่นาที เพื่อช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ
🙌นวดหนังศีรษะ ด้วยหวีธรรมชาติ
🌿หมักผมด้วยของธรรมชาติ น้ำสกัดสมุนไพร
ชอบกดlike กดshare ให้สวนสนุกเคมีด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
#สวนสนุกเคมี #molecure #สูตรลดผมร่วง
โฆษณา