1 พ.ย. 2021 เวลา 07:39 • ธุรกิจ
เราก็เจอคนประเภทนี้เหมือนกัน แรกๆเราก็เออออไปกับเขา แต่พอเราเห็นด้วยเขาก็จะหนักขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดเวลาที่เขาพูดอะไรที่เป็นการเรียงร้องความสนใจ อยากให้คนอื่นให้ความสำคัญ เราก็จะพูดออกไปตรงๆ แต่ไม่ได้ใช้คำหยาบคายหรืออะไรนะคะ แค่พูดออกไปพร้อมให้เหตุผลว่าทำไม สุดท้ายเขาก็เป็นเหมือนเดิมค่ะ แต่เขาจะไม่กล้ามาทำต่อหน้าเราหรือตอนที่เราอยู่
โฆษณา