1 พ.ย. 2021 เวลา 08:15 • ไลฟ์สไตล์
ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับ นัท นิสามณี กันก่อนค่ะ
แต่ถ้าใครไม่อยากรู้จัก ให้ข้ามไป 😅
1
นัทนิสา เคยเป็นอดีตนางงามเข้าร่วมประกวดมิสทิฟฟานี่ ปี 2012 เเละ มิสมิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2013 ซึ่งหลังจากเส้นทางสายนางงาม เธอมีโอกาสทำงานเบื้องหน้าเป็นพิธีกรรายการต่างๆ เช่น รายการ Love Memory ผู้หญิงผิวสวย รวมถึงร่วมแสดงภาพยนต์เรื่อง ปล้นนะยะ ภาค 2
1
ภาพจากเพจสะบัดแปรง
จากนั้นก็ได้มาเป็น Influencer และ Beauty Blogger เจ้าของเพจ "สะบัดแปรง" ที่มีการสอนรีวิวการแต่งหน้าแต่งตัว
ก่อนหน้านี้เคยเกิดดราม่ามาเเล้วครั้งนึง เรื่องแกงเขียวหวาน 250 บาท และล่าสุด ดราม่าถัดมาก็คือ การที่เธอได้ออกมาสะบัดแปรงแต่งหน้าเป็นพระพุทธเจ้าในวัน Halloween ที่ชาวเน็ตต่างก็แห่กันแสดงความคิดเห็นถึงความไม่เหมาะสม
1
ดราม่าแกงเขียวหวาน 250 👉 https://today.line.me/th/v2/article/0l7Pwn
คอนเทนท์ล่าสุดของเพจสะบัดแปรงมากับ Theme "ความเชื่อและศาสนา" ซึ่งฟังดูแล้วก็ไม่น่าจะมีอะไร จนทำให้เกิดดราม่าสนั่นขนาดนั้น
นัทนิสา ทำการคอสเพลย์เป็น 5 ลุค คือ ..
- พระแม่กาลี
- เจ้าแม่กวนอิม
- พระเยซู
- เทพอนูบิส
- พระพุทธเจ้า
1
ภาพจากเพจสะบัดแปรง
นอกจากการแต่งตัวและแต่งหน้าตามลุคที่กล่าวมาเเล้วนั้น ยังมีการเล่าประวัติความเป็นมาของแต่ละความเชื่อสอดแทรกลงไปด้วย เเละไอ้เจ้าดราม่ามันก็เริ่มประทุ ระอุหนักตอนที่เจ้าตัวออกมาพร้อมกับลุคสุดท้ายที่แต่งเป็นพระพุทธเจ้า ที่บางคนถึงกับบอกว่าเป็นการปรามาสพระพุทธเจ้าและศาสนา
1
แต่ในขณะเดียวกันมีหลายคนที่มองว่านัทนิสาทำให้ความเชื่อและศาสนามีชีวิตมากขึ้น และนัทนิสาก็ทำออกมาได้สวยงาม ละเอียด ดูดี
แต่คนอีกกลุ่มก็มองว่านัทนิสารู้ตัวอยู่เเล้วล่ะว่าจะเกิดดราม่า ซึ่งภายหลังเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับคอมเม้นต์ของประเด็นนี้ว่า ที่คนมองว่าเธอกล้าทำแบบนี้ เธอแค่มองในแนวคอนเซ็ปต์ของงานเท่านั้น เธอแต่งตัว แต่งหน้าออกมาในแบบทุกศาสนาเท่าที่สามารถหาข้อมูลได้ และได้เล่าเรื่องราว และสอดแทรกความรู้ของความเชื่อนั้นๆลงไปใ
สำหรับเรา เราว่ามันเป็นเรื่องของความเชื่อและความรู้สึกมากกว่าแหละ พอเลื่อนๆไปเจอรูปที่นางแต่งเป็นพระเยซูก็รู้สึกว่าเออ ธรรมดานี่หว่า คนเเต่งกันเยอะแยะไป แต่พอมาเป็นการแต่งแบบพระพุทธเจ้า มันก็มีแอบให้อีกความรู้สึกนึงอ่ะ 😅🙏
A LITTLE STORY TELLER
โฆษณา