1 พ.ย. 2021 เวลา 12:39 • นิยาย เรื่องสั้น
Time Zone...
เราต่างคนต่างใช้ "เวลา" เพื่อตามหาอะไรต่อมิอะไรมากมายในชีวิต...
'ความสุข'
'ความมั่นคง'
'ความสำเร็จ'
ผู้คนรอบตัวเรา บางคนก็โดดเด่นขึ้นก่อนหน้าเรา
บางคนก็ประสบความสำเร็จทีหลังเรา
ซึ่งยานพาหนะที่จะนำไปสู่ปลายทางของแต่ละคนนั้นมีไม่เหมือนกัน
บางคนมียานพาหนะเป็นเครื่องบิน เรือ รถยนต์ จักรยาน ต่าง ๆ นานา ออกไปตามแรงกำลังที่ตนมี
แต่สิ่งที่เหมือนกัน คือ ทุกคนกำลังใช้เวลาแข่งขันกับตัวเองเพื่อสิ่งหนึ่งที่เราเรียกมันว่า 'ความสำเร็จ'
ไม่มีอะไรที่ "เร็วไป" หรือ "ช้าไป" ทุกความสำเร็จของทุกคนมีช่วงเวลาที่เหมาะสมของมันเสมอ...
กัญชาวดี
โฆษณา