12 ธ.ค. 2021 เวลา 14:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
สวัสดีค่ะคุณชีสสส ช่วงนี้หนูยุ่งๆอยู่กับงาน + รีบตามซีรีส์ให้ทัน ไม่ได้เข้ามาคุยกับเพื่อนๆ พี่ๆ ในBDเลยค่ะ หนูคิดถึงคุณชีสทุกๆคนเลยนะคะ
วันนี้หนูจะมารีวิวซีรีส์สนุก ลุ้นระทึก บู้ทุกตอน กับเรื่อง "My Name" ค่ะ
ซีรีส์ที่กำลังเป็นกระแส หนูอาจจะมาช้าไปสักหน่อย ต้องขอโทษด้วยนะคะ หนูว่าคุณชีสหลายๆท่านคงได้ดูกันแล้ว รู้สึกยังไงมาบอกเล่าได้นะคะ มาเม้าท์มอยกัน555
My Name
มีทั้งหมด 8 ตอน
นักแสดง : Han So-Hee,Park Hee-Soon,Ahn Bo-Hyun,Lee Hak-Jooและนักแสดงอีกากมาย
กำกับ/นักเขียน : Kim Jin-Min/Kim Ba-Da
ดูได้ที่แอพ Netflix
My Name
***เนื้อด้านล่างมีสปอยนะคะ***
ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ "จีอู" ที่ตามหาคนที่ฆ่าพ่อของเธอค่ะ ในระหว่างที่พ่อของเธอนั้นกำลังมาเซอร์ไพรส์วันเกิดที่หอพัก พ่อของเธอที่กำลังจะไขกุญแจเข้าห้อง จีอูเดินมาดูว่าใครกันที่มาไขประตูห้องเธอ เธอมองผ่านตาแมวก็พบกับภาพที่ไม่คาดคิด มีชายชุดดำยิงพ่อของเธอค่ะ นั่นจึงเกิดเป็นแรงแค้น จีอูถึงกับประกาศตามหาชายชุดดำคนนั้นเลยทีเดียว
My Name
แต่เธอถูกแก๊งค์วัยรุ่นหลอกค่ะ และทำร้ายเธออย่างหนัก คุณพ่อ(555555) "ชเวมูจิน" ก็ได้มาช่วยเธอไว้ แล้วให้เธอได้เข้ามาลองอยู่ในแก๊งค์ของตัวเอง หนูขอเล่าเนื้อเรื่องแบบกรุบกริบแค่นี้นะคะ เนื้อเรื่องเต็มๆเข้มข้นมากกกกก ภาพจำนาบีคือหายไปเลยค่ะ เรื่องนี้พี่ฮันโซฮีเธอจัดเต็มมากๆ คุณชีสท่านไหนสนใจ ไปหาดูกันได้นะคะ
My Name
รีวิวจากความรู้สึกของหนูนะคะ อาจจะไม่ตรงใจใครต้องขอโทษด้วยค่ะ
มาเริ่มกันที่เนื้อเรื่องกันค่ะ เนื้อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้เข้มข้นมาก แค่เริ่มมาตอนแรกก็ทำออกมาได้ดีและน่าติดตามมากๆค่ะ เป็นซีรีส์ที่หนูชอบเรื่องนึงเลย พล็อตเรื่องดูไม่มีอะไร นางเอกที่ตามแก้แค้นคนที่ฆ่าพ่อของเธอ แต่ในความเป็นจริง ผู้เขียนใส่รายละเอียดให้ตัวเรื่องดูน่าสนใจมากๆ สนุกสุดๆค่ะ ซีรีส์เกาหลีส่วนใหญ่พล็อตหนังดูเรียบง่าย แต่เขาเน้นรายละเอียด ปมปัญหาที่สลับซับซ้อนเพิ่มเข้าไป อย่างหนังรักที่มีคดีฆาตกรรมเพิ่มเข้าไป นี่ก็อาจจะเป็นหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ซีรีส์เกาหลีดูน่าสนใจ และน่าดึงดูดคนดู
My Name
ส่วนในเรื่องของนักแสดงถือว่าเลือกมาได้เริ่ดมาากแม่55555 แต่ละคนเข้ากับบทบาทมากๆ แสดงได้ถึง ยิ่งพี่ฮันโซฮีที่ยอมเพิ่มน้ำหนัก เรียนการต่อสู้อย่างหนักเพื่อบทบาทนี้ อีกทั้งยังถูกส่งเข้ารพ.อีก ทุ้มสุดตัวจริงๆค่ะ และเธอก็แสดงได้ดีมากๆ ภาพนาบีหายไปหมดเลยค่ะ หนูสมัครเป็นเอฟซีแล้วหนึ่ง555555 แต่ที่หนูเห็นตามสื่อโซเชียล ส่วนใหญ่ชอบคุณพ่อชเวมูจินกันเยอะมากๆ แต่เอาจริงๆหนูแอบสงสารตัวละครนี้เหมือนกันนะคะ เพราะเรื่องราวของคุณพ่อน่าเศร้าจริงๆ หนูขอไม่สปอย
My Name
องค์ประกอบในด้านนอื่นๆ เรื่องนี้โทนสีจะออกแนวดาร์กๆค่ะ ภาพสวย มุมกล้องดี ชอบเพ้นเฮ้าส์ของคุณพ่อชเวมูจินมากๆ สวยมากกกกกกกกกค่ะคุณชีส
สรุปซีรีส์เรื่องนี้นะคะ ต้องไปดูค่ะ ห้ามพลาด555555 เพราะสนุกมากกกก ฉากบู๊ ฉากแอคชั่นมาแบบจัดเต็มทุกตอน อีพีสุดท้ายแอบแซ่บด้วยนะคะ555 ถือว่าจบได้เคลียร์อยู่นะคะ แต่ในใจก็อยากให้มีซีซั่นสองเหมือนกันค่ะ
คุณฃีสท่านไหนที่ดูแล้ว แวะมาเม้าท์มอยกันได้นะคะ และอย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยน้าาา
หนูขอปิดท้ายกับคุณพี่มือขวาขององค์กร ที่ใครหลายๆคนชื่นชอบนะคะ
My Name
สุดท้ายนี้ หนูลืมลงค่ะคุณชีส หนูบันทึกฉบับร่างเอาไว้ตั้งแต่ 10 พ.ย. หนูลืมไปเลย555555555555 โอ๊ยยยย หนูขอโทษที่มาช้านะคะ🙏❤️❤️
โฆษณา