1 พ.ย. 2021 เวลา 15:09 • ความคิดเห็น
เป็นเรื่องจริงค่ะที่ต้องเผื่อใจไว้ แต่บางครั้งเราก็อยากเชื่อสุดหัวใจบ้างว่าเราจะสมหวัง มันไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดีหรือผิดอะไรเลยค่ะ ถ้าเราตั้งความหวังหรือเป้าหมายที่เราคิดว่าจะทำได้หรือไม่เหลือบ่ากว่าแรง ก็มีโอกาสในการสมหวังสูงคะ
ส่วนการปลอบใจเราว่าการพูดระบายมันออกมาหรือการร้องไห้ เป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นจริงๆค่ะ เราอาจจะพูดปลอบใจตัวเองว่าไม่เป็นไร แต่ความจริงแล้วเราไม่โอเค มันก็เหมือนกานกดความรู้สึกที่ไม่ดีเหล่านั้นเอาไว้ค่ะ
โฆษณา