1 พ.ย. 2021 เวลา 15:29 • ความคิดเห็น
จากประสบการณ์การการเป็นฝ่ายบอกเลิกของเรานะ คนจะเลิกกันคสพ.ส่วนใหญ่คือมันไปต่อไม่ได้ในหลายๆเรื่องน่ะค่ะ ฝ่ายนั้นอาจจะคิดทบทวนมาดีแล้วว่าควรหยุดแค่นี้ เพราะ 1 ไม่มีการปรับตัวเข้าหากัน เราคาดหวังให้เขาเป็นแบบที่เราต้องการ แต่เราเปลี่ยนไม่ได้ค่ะ การปล่อยจึงเป็นสิ่งที่ทำให้เรากลับมามีความสุขกับตัวเอง 2 ถ้าเลือกที่จะติดอยู่ตรงกลาง ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย สุดท้ายคสพ.ก็ไปต่อไม่ได้ ติดอยู่แบบนี้ก็มีแต่จะทุกข์กันทั้งสองฝ่าย เสียเวลาด้วยค่ะ บางทีการเลิกกันไปอาจจะดีที่สุดแล้วก็ได้ ปล่อยให้ตัวเองไปเจอคนดีๆเถอะนะคะ
โฆษณา