1 พ.ย. 2021 เวลา 16:54 • ปรัชญา
พฤศจิกายน สวัสดี
ช่วยใจดีกับเราหน่อยนะ.. 😊
บางคนหนักมาตั้งแต่ต้นปี จนจะหมดปีอยู่แล้ว
เดือนนี้เราขอให้ทุกคนเริ่มต้นเดือนด้วยความสุข สนุกกับมัน อีกแค่ 2 เดือนจะเริ่มปีใหม่อีกแล้ว
อยากทำอะไรรีบทำ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยกลัวความตายและรู้สึกเห็นคุณค่าของเวลาและการใช้ชีวิตเท่านี้เลย
..จนมาเจอโควิด ทำให้รู้ว่า นอกจากอุบัติเหตุ ก็โรคร้ายนี่แหละที่พรากชีวิตเราได้ตลอดเวลา
เวลามันเดินไปข้างหน้า แต่ก็พร้อมๆกับอายุชีวิตเราที่เดินถอยหลังไปทุกวัน
ใครที่กำลังประมาทกับการใช้ชีวิต เราอยากให้คุณคิดใหม่นะ ใช้ให้คุ้มกับเวลาที่มันเดินอยู่ตลอด ทำงานอย่างเต็มที่ พักผ่อนให้เต็มแรง ไปที่ที่อยากไป ทำในสิ่งที่อยากทำ กินในสิ่งที่อยากกิน บอกรักและดูแลคนที่รัก ให้อภัยกัน ไม่โกรธกันนาน ไม่คิดมากเกินเหตุและไม่คิดแทนคนอื่น
ขอให้ทุกคนมีความสุขกับชีวิตหลังจากนี้นะคะ 🤗
ใครที่กำลังอ่อนแรง เราขอมอบพลังให้คุณ ขอให้คุณผ่านทุกสิ่งที่กำลังเจอไปได้อย่างง่ายดาย สู้ไปด้วยกันค่ะ 👭👫👬
โฆษณา