1 พ.ย. 2021 เวลา 19:31 • ความคิดเห็น
ถ้ามองแค่ภายนอก แว็ปแรก ผมรู้สึกกลัวครับ
แต่ผมว่า รอยสัก ก็เป็นเรื่องปกติธรรมดานะครับ ถึงผมอาจจะกลัว แต่ก็ไม่ได้ใช้ตัดสินว่าคนๆนั้นเป็นคนดีหรือไม่ดีครับ
บางครั้งผมยังอยากมีรอยสักรูปมังกรสวยๆ เท่ๆ บ้างเหมือนกันครับ แต่แฟนกับแม่ผมด่ายับเยินแน่ อิอิ เลยได้แต่คิด
โฆษณา