2 พ.ย. 2021 เวลา 06:30 • ไลฟ์สไตล์
หมดเวรหมดกรรม ปัญหาจะหายจะหลุดไปเอง
ทำบุญเยอะๆ จะทำให้หลุด บุญที่ศาสนาไหนก็รับได้ บุญกับผู้มีศีลจริงๆ
ทำบุญกับพ่อแม่ดีๆ ก็ส่งผล
ถ้าพ่อแม่ลูกรักใคร่ดูแลกันดี เวลาตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ให้อวยพรเราดีๆ ตามที่เราอยากได้
พรนั้นจะสำเร็จไว
ถ้าพ่อแม่ลูกไม่ได้รักใคร่กันมาก แต่เวลาเราตอบแทนคุณ เราทำด้วยใจจิตอันดี บุญก็ส่งผลดีกับเรานะ
บริจาคเลือดได้ก็ทำ ช่วยพูดคุยกับคนทุกข์ใจด้วยใจเมตตาก็ส่งผลบุญเช่นกัน
โฆษณา