2 พ.ย. 2021 เวลา 07:17 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเรานะคะ เราคิดว่า เป้าหมายความสำเร็จของแต่ละคนมันต่างกันค่ะ เราไม่จำเป็นต้องทำตามค่านิยมของสังคมมากก็ได้ ถ้ามันไม่ใช่ในสิ่งที่เราต้องการ เราควรที่จะโฟกัสที่เป้าหมายของเราว่าเราต้องการอะไรกันแน่ มากกว่าเป้าหมายของคนอื่นว่าเขาต้องการให้เราเป็นแบบไหน เพราะสุดท้ายแล้ว คนที่อยู่กับเราก็คือตัวของเราเอง เพราะงั้นควรทำให้ตัวเองมีความสุข มองเห็นคุณค่าของตัวเอง รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร มากกว่าจะไปทำตามว่าคนอื่นเขาอยากให้เราเป็นยังไง
โฆษณา