2 พ.ย. 2021 เวลา 08:29 • ความคิดเห็น
“ความสำเร็จ” นิยามของคำนี้แต่ละคนตีวามหมายต่างกัน จริงๆ ความสำเร็จเป็นเรื่องใกล้ตัวนะ ถ้าเราตั้งความสำเร็จของเราไว้ไม่ไกล เช่น พรุ่งนี้ตั้งใจว่าจะตื่นเช้ามาออกกำลังกาย แล้วเราทำได้ ก็ถือว่าเป้นความสำเร็จเล็กๆ อย่างนึง ผมเชื่อว่าคุณกำลังพยายามตามหาความสำเร็จอยู่ซักที่นึง ลองตั้งความสำเร็จนั้นแบบไม่ไกลตัวมากนัก ถ้าทำได้ก็ค่อยๆ ขยับให้ไกลขึ้นทีละนิด อย่างนี้จะช่วยหล่อเลี้ยงหัวใจเราให้มีความสุข และจะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้ไร้ค่าอะไรเลย ลองดูครับ เป็นกำลังใจให้ 🙂
1
โฆษณา