2 พ.ย. 2021 เวลา 15:49 • ความคิดเห็น
ออกตัวก่อนว่า ผมก็เป็นคนนึง ที่เริ่มงาน ด้วยการทำงานไม่ตรงสายงาน แต่ทุกวันนี้ก็ยังอยู่กับงานที่ไม่ตรงสายงาน 🤣 ถ้าแนะนำได้คือ ไม่ต้องกดดันตัวเอง เหมือนเราเข้าเรียน มหาลัยใหม่ๆ มีประหม่าบ้าง แต่ก็ผ่านมาได้ พอทำงาน เรานับ 1 ใหม่ตอนเริ่มงานครับ ความรู้ที่มีเก็บไว้เป็นฐานกับตัว เราเข้าไปเราเป็นน้องใหม่ รู้ก็ฟัง,ไม่รู้ก็ฟัง ความรู้ในงานรับมาก่อน แล้วมาคิดต่อเอง ว่ามันถูกหริอไม่ ? ไม่เข้าใจก็ถามคนรู้ แต่ถามด้วยคำถามที่เราเรียบเรียงและกลั่นกรองมาแล้ว (หลายๆคน ชอบวัด IQ บุคคล จากคำถาม แอบบอกข้อสอบให้...) ยิ้มง่ายๆ แต่อย่ายิ้มไปเรื่อย ที่สำคัญ การทำงาน ,เราทำงานร่วมกับคน พยายามเข้าใจคน และเรียนรู้งานควบคู่กันไป ขอให้คุณพบสิ่งดีๆ ในชีวิตการทำงานครับ
โฆษณา