2 พ.ย. 2021 เวลา 15:50 • ไลฟ์สไตล์
ไม่มีคำว่าโง่ หรือฉลาด มีแต่ผลลัพท์ที่เราพึงพอใจหรือไม่พึงพอใจ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับเหตุ และปัจจัยครับ แต่ละคนมีเหตุ และปัจจัยของตนเอง ถ้าเราดำรงตนอยู่ในความไม่ประมาท มีสติ พิจารณาถึง ผลลัพธ์ ผลสืบเนื่อง และผลกระทบให้รอบคอบ ถี่ถ้วน เมื่อตัดสินใจไปแล้ว เราจะไม่กังวลใจกับการตัดสินใจครับ สำคัญที่เราเข้าใจตนเอง และเข้าใจในการตัดสินใจของเราเองครับ ทุกอย่างมีทางออกที่ดีเสมอเมื่อเราหันด้านที่ดีของเราเข้าจัดการ สุดท้าย การลาออกก่อนเกษียณอาจจะทำให้เรากำไรเวลาแห่งความสุข หรือความสำเร็จมาเพิ่มก็ได้ ถ้าเราพิจารณาอย่างรอบคอบ เตรียมตัว และมุ่งมั่นครับ
โฆษณา