3 พ.ย. 2021 เวลา 04:06 • ความงาม
💕รักที่มั่นคง💖
เรายังสับสน??
💕💕มีความแตกต่างระหว่าง" การมีความรัก" และรักแท้ การมีความรัก มีความรู้สึก ใคร่ใครสักคนอย่างมาก เป็นสิ่งที่วิเศษ แต่ปัญหาคือ เรามักสับสน สิ่งกับรักแท้💖💖🤔
เรารู้ความแตกต่างหรือไม่ การมีความรัก เน้นที่ความสุขของเรา แต่รักแท้ ให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ ที่ดีของคนที่เรารัก การมีความรัก โหยหาความพึงพอใจในทันที💖💖
🤹‍♀️🤹‍♀️แต่รักแท้นั้น มีความอดทน และปรารถนา ที่จะเสียสละ การมี ความรัก ต้องการความเพลิดเพลิน และความเข้มข้น แต่รักแท้ แสวงหาการเติบโตขึ้น ในการไว้ใจและมิตรภาพ การมีความรักคือ ความรู้สึก แต่รักแท้คือ การแสดงออกของความปรารถนา ใครๆก็มีความรักได้ จะมีแค่เพียงคนที่ เติบโต ทางอารมณ์ และจิตวิญญาณ เท่านั้น สามารถมี รักแท้ได้💕💕🤗🤗
โฆษณา