3 พ.ย. 2021 เวลา 06:36 • การศึกษา
เกรด เป็นแค่ หลักฐานประกอบครับ อย่ากังวลเลย อย่างมากเค้า จะถามว่าทำไมได้ D+ ถ้าคุณตอบได้ดี เรื่องพวกนี้มองผ่านได้เลยครับ ผมเคยโดนถามนะ ผมก็ตอบตรงๆเลย ว่าเป็นวิชาที่ผมไม่ถนัด เราเต็มที่แล้ว แต่ได้แค่นี้ ที่สำคัญ อย่าโทษอย่างอื่น โทษที่ตัวเองก่อน เริ่มที่ Me ก่อน อย่าโทษอาจารย์,โทษมหาลัย,โทษเนื้อหา อันนั้นไม่ ok ครับ อย่าหาทำ เพราะคนสัมภาษณ์เค้าจะรู้สึกแย่กับคุณเลย ส่วนตัวที่ได้ A เราก็บอกได้ว่าเราถนัด เราทำได้ดีครับ
โฆษณา