3 พ.ย. 2021 เวลา 07:30 • การศึกษา
เรื่องเกรดเป็นปัญหาสำหรับเด็กจบใหม่ทุกคน ขอบอกเลยว่าอย่าไปใส่ใจมากค่ะ คนเราผิดพลาดได้ ตั้งใจแล้วแต่ยังได้ D ได้ F ก็ไม่เห็นเป็นไร เราได้พยายามแล้ว อย่างน้อยเราก็ได้ตั้งใจทำมันดีที่สุดแล้ว แต่อย่าไปโทษอย่างอื่น ให้โทษตัวเองว่าเราทำได้เท่านี้
(เราได้ D 4 ตัวในใบเกรด ปีแรกหลังจบร้องไห้จะเป็นจะตายกลัวเค้าไม่รับทำงาน ปัจจุบันเอามาพูดเล่นขำๆกับเพื่อน)
1
โฆษณา