3 พ.ย. 2021 เวลา 08:42 • ความคิดเห็น
บอกตัวเองว่าเราได้ลองพยายามทำแล้วครับ การได้ทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างเต็มที่แล้วผิดหวังผมไม่เรียกมันว่าความล้มเหลว แต่เป็นความพยายามที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ เราก็ต้องถอยมาตั้งหลักตั้งคำถามกับตัวเองแล้วว่าเพราะอะไร? คำตอบอาจจะเป็นเราพยายามผิดที่อยู่รึเปล่า เราเลือกทำในสิ่งที่ยากเกินตัวหรือเปล่า เราอยู่ผิดที่ผิดทางหรือเปล่า พอคิดได้แล้วก็ลองหาหนทางอื่นดูครับ เริ่มต้นด้วยความสำเร็จเล็กๆน้อยๆรอบตัว จะเป็นกำลังใจให้ทำสิ่งที่ใหญ่ขึ้นต่อไปครับ
โฆษณา