3 พ.ย. 2021 เวลา 13:20 • ปรัชญา
เวลาที่เราถูกด่าควรทำไงดี ?
คำถามนี้ถูกลบ
มีหลายปัจจัยว่าที่ถูกด่าเพราะอะไร?
ถ้าเรากระทำผิด เราควรกล่าวขอโทษและรับฟังหรือเงียบอย่างสุภาพ
ถ้าเรากระทำถูกจริงๆ เราควรเปลี่ยนจากคำด่ากลับเป็นการบอกสิ่งที่ถูกต้อง เหตุและผล อย่างใจเย็น โดยไม่ใช้อารมณ์
เรามีสติมากเท่าไหร่ เราจะเป็นคนที่ควบคุมสถานการณ์ได้ดีมากที่สุด และจะไม่เกิดการทะเลาะวิวาทหรือใช้ความรุนแรงแน่นอน
โฆษณา