7 ธ.ค. 2021 เวลา 15:19 • ปรัชญา
ปล่อยให้สิ่งต่างๆ มันมา มันไป ของมันเองเถอะ สิ่งที่มันถูกกำหนดให้เป็นของเรา มันก็จะอยู่กับเราเองนั่นแหละ...
Let things come and go. The thing that are meant to stay will stay.
คนบางคน เข้ามาในชีวิต ก็เพื่อแค่มาสอน ให้เราเรียนรู้ การปล่อยวาง...
Some people come into your life just to teach you to learn how to let go.
ทุกบาดแผลในชีวิตเรา มันเป็นแค่ชิ้นส่วนจิ๊กซอว์หนึ่ง ที่มันจะประกอบขึ้นมาเป็นภาพใหญ่ของชีวิตที่สวยงามชิ้นหนึ่ง ที่เราจะได้เห็นเองในบั้นปลายชีวิต...
Every scar is a jigsaw that contribute to a bigger beautiful picture of life you will see in the end.
เมื่อเราจบการเดินทาง เราจะไม่ใช่คนเดิม อย่างในวันที่เพิ่งเริ่มออกเดินนั้น อีกต่อไป...
He who returns from a journey is not the same man who left.
ทิ้งตัวเราในแบบแย่ๆไปเสีย รักตัวเราในปัจจุบัน และ ตั้งตารอ ตัวเราในแบบใหม่ที่ดีกว่าเดิม...
Leave who you were, Love who you are, and look forward to who you will become.
โฆษณา