3 พ.ย. 2021 เวลา 16:06 • ไลฟ์สไตล์
อยากจะขอไปแก้ไขงานสมุดรุ่นค่ะ
อยู่ม.3 รับผิดชอบงานสมุดรุ่น เราคือผู้รับผิดชอบทุกอย่าง ออกแบบ ปริ้นท์ เราปริ้นท์ผิดไฟล์งาน ปริ้นท์ไฟล์งานอันเก่าที่ไม่ได้แก้ไข มีสองไฟล์คืออันที่แก้คำผิดแล้วกับไฟล์อันเก่า ไม่ตรวจสอบดีๆ หันหลังกลับไปแก้ไขก็ไม่ได้แล้ว เพราะต้องทำให้เสร็จวันนั้นเลย พรุ่งนี้ก็คือวันปัจฉิม คำผิดเยอะมาก ปริ้นท์ก็ไม่เต็มแผ่น กดดันมากจริงๆ กระดาษที่ปริ้นท์ผิดเป็นกองเลย
อยากขอย้อนไปแก้ไขเรื่องนี้ เราคิดว่าถ้าย้อนไปได้ เราคงคิดว่าเราทำได้ดีกว่านั้น ออกแบบได้ดีกว่านั้น เราทำยังไม่สุดฝีมือ เราคงผิดพลาดน้อยกว่านั้น มันเป็นงานที่สำคัญกับเรามากๆ เพราะเป็นงานชิ้นสุดท้ายที่จะทำให้เพื่อนๆได้ตอนม.ต้น
ต้นตอมันก็เกิดจากการไม่รอบคอบของเราเอง ทุกวันนี้ก็เลยเป็นคนที่ทำอะไรแล้วต้องตรวจสอบแล้วตรวจสอบอีก
แต่ก็สนุกดีไว้มีสตอรี่ตลกๆไว้คุยกับลูกหลานวันหน้า555
โฆษณา