3 พ.ย. 2021 เวลา 16:32 • ความคิดเห็น
สำหรับเค้า ถ้ามันใช่สำหรับเรา มันจะเรียกหาเราอยู่เสมอๆ ค่ะ ลังเลก็จริง แต่มันก็เรียกหาเรา ถ้าไม่ฝืนใจเกินไป ลองก้าวเข้าไปรับโอกาสตรงนั้นก็ดีนะคะ
แต่ถ้าเรายังลังเลอยู่อีก ก็ลองนึกว่าถ้าที่ตรงนั้นที่เราควรจะได้ กลับมีอีกคนที่ได้มาแทน เราจะทำใจยอมรับได้มั้ย ถ้ารับได้ แสดงว่ามันไม่ใช่ เราไม่ได้อยากได้มันจริงๆ ก็ปล่อยไปเลยค่ะ แต่ถ้ารับไม่ได้ ก็รีบพุ่งชนเลย อย่ารีรอ!!!
โฆษณา