4 พ.ย. 2021 เวลา 01:55 • สัตว์เลี้ยง
Flak อายุ 1 ปี เกือบ 1 เดือน แล้ว ตัวที่อยุ่ข้างๆFlak เป็นเพื่อน Flak ป้านุ้ยตั้งชื่อว่า แห้ง ลูกชายป้านุ้ยตั้งชื่อว่า Hank จะได้เข้ากันกับFlak
เจ้าHank เป็นหมาจรตัวผู้ ผอมจนเห็นซี่โครง ขี้กลัวมาตอนแรกๆพอเดินเข้าไปใกล้ๆจะวิ่งหนี Hankวิ่งไปวิ่งมาระหว่างโรงงานข้างบ้านฟาร์มกับบ้านฟาร์ม เจ้าFlak ชอบเล่นกับHank จะวิ่งราวกับตัวเองเป็นม้า เมื่อ Hank มา Hank ไปๆมาๆอยู่เป็นเดือนจนในที่สุดก็คงตัดสินใจลงหลักปักฐานขอนอนอยู่ด้วยที่บ้านฟาร์ม
Flak จึงมีHank เป็นลูกไล่ ซึ่งHank ก็ยอม เช่นเวลาFlakกินอาหาร Hank จะอยู่ใกล้ๆ แต่เมินหน้าไปทางอื่น ป้านุ้ยเคยให้อาหารHank ต่อหน้า Flak เจ้าHank โดนขู่เสียตกอกตกใจไปหมด ตั้งแต่นั้นมา Hank จะรู้เวลา ไม่มายุ่งตอนFlak กินอาหาร
Flak จะมีนิสัยเอาแต่ใจ เรียกชื่อเท่าไหร่ก็จะหันหน้ามาแต่ไม่เดินมาหา วันนั้น Hank อยู่ใกล้ๆ ป้านุ้ยเลยเรียกHank แทน ปรากฎว่าเจ้าตัวที่เดินมาคือ Flak ค่ะ เจ้าเด็กขี้อิจฉา
ปกติลานตรงนี้ Flak จะได้สิทธิ์นอนอยู่ตัวเดียว วันนี้ป้านุ้ยเองยังแปลกใจที่ เจ้าสองตัวนี้เค้ารักกันถึงขนาดยอมให้มานอนที่ลานนี้เชียว
ยังจับตัวไม่ได้อยู่ดี แต่รู้เวลากินอาหารแล้วคือจะมาป้วนเปี้ยนหลังจากFlak เข้านอนแล้ว ซื้อป้านุ้ยก็จะจัดอาหารเหมือนกับที่Flak กินเอาไว้ให้ ตอนนี้เริ่มมองไม่เห็นซี่โครงแล้วค่ะ
โฆษณา