4 พ.ย. 2021 เวลา 03:40 • ความคิดเห็น
ดิฉันอายุมากกว่าอดีตแฟน 9 ปี ใช้ชีวิตด้วยกัน 7 ปี เพื่อนเค้าเป็นพ่อสื่อ เพื่อนเราเป็นแม่สื่อค่ะ ดิฉันเป็นคนดูแลตัวเอง แฟนเป็นคนปล่อยตัว เวลาไปไหนด้วยกัน ไม่มีใครคิดว่าดิฉันอายุมากกว่าเลย 😄
1
ยอมรับว่าต่างกันแทบทุกเรื่อง ทัศนคติ วิถีการใช้ชีวิต สภาพแวดล้อม ครอบครัว ต่างกันแบบคนละขั้ว ต้องปรับจูนกันตลอด ช่วง 2 ปีแรกนี่รักๆ เลิก ๆ วนไป
พอผ่านเข้าปีที่ 3 ก็เริ่มปรับตัว ปรับที่เรานะคะ ไม่ใช่เขา เริ่มเปิดใจ ทำความเข้าใจ ในสิ่งที่เค้าเป็นอยู่ พอเราปรับแล้ว เขาก็เริ่มปรับ ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงปีที่ 7 ค่ะ
ทุกวันนี้แม้จะเลิกกันหลายปีแล้ว แต่ก็ยังมีความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
โฆษณา