4 พ.ย. 2021 เวลา 06:11 • ความคิดเห็น
ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ยังค้นหาตัวเองไม่เจอ รู้สึกว่าตัวเองเหมือนเป็ดที่ทำได้ทุกอย่าง แต่ไม่ดีซักอย่าง หรือจริงๆเราคือเป็ด ใช่ครับผมค้นพบว่าตัวเองเป็นเป็ดและมองหาข้อดีของการเป็นเป็ด บางทีการที่ค้นพบตัวเองมาจากการทำอะไรเรียบง่ายไม่จำเป็นต้องซับซ้อน ในเมื่อผมเป็นเป็ด ผมก็จะเป็นเป็ดให้ดีที่สุด ขอให้เจอตัวเองเร็วๆนะครับ
โฆษณา