4 พ.ย. 2021 เวลา 13:15 • ความคิดเห็น
ใครเคยโดนเพื่อนบ้านนินทาและใส่ร้ายบ้างคะ และเมื่อท่านทราบ ท่านแช่งพวกเขาไหม ที่พวกเขาทำแบบนี้กับท่าน? ขอบพระคุณค่ะ
คำถามนี้ถูกลบ
โดนค่ะ บ้านเราหลังใหญ่สุดในซอย แต่เรากับแฟนไม่ชอบสุงสิงกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่ เพราะส่วนตัวเราทำงานอยากพักผ่อน เรากลับมองว่า เพื่อนบ้านนี่แหละตัวดีเลย ทั้งเสียงดัง จอดรถขวาง ขี้อวด ไร้จิตสำนึกต่อส่วนรวม ทำธุรกิจสีเทาอีกต่างหากแต่ดูภูมิใจชอบอวด มนุษย์ป้าคนหนึ่งในซอยนี่ชอบตะโกนโหวกเหวก เข้าออกบ้านคนอื่นชิวๆ เผือกไปทั่ว เรารับไม่ได้เลยเลือกที่จะเงียบ เรื่องแช่งนี่ไม่แช่งนะ เสียสุขภาพจิตค่ะ แจนวันหนึ่งเราทนไม่ไหวเปิด war พร้อมบวก ..รู้กันทั้งหมู่บ้าน..ทุกวันนี้เงียบกริ้บบ..โสนะหน้าค่ะ 🤣🤣🤣
1
โฆษณา