4 พ.ย. 2021 เวลา 13:42 • ไลฟ์สไตล์
การให้เกียรติ..สำคัญ
อยากให้คนอื่นให้เกียรติตัวเอง เราต้องให้เขาก่อน ไม่ใช่ใช้อำนาจมาข่มคนอื่น
เพราะเราทุกคน มีสิทธิ์เท่าเทียมกัน ไม่เกี่ยวกับอายุ วุฒิการศึกษา แต่เราควรมีคุณสมบัติข้อนี้ติดตัว
นี่คือสิ่งที่ตองเจอเมื่อวาน ตองกลับมาถามตัวเองว่า เรามองเห็นข้อดีอะไรกับสิ่งนี้บ้าง และนำไปต่อยอดพัฒนาตัวเองได้ ตองบอกตัวเองว่า ตองโชคดี ตองกำลังเติบโตไปข้างหน้า มันเป็นธรรมดา มักมีบททดสอบ
ขอบคุณบุคคลนี้ ที่เข้ามาในชีวิตตอง จองได้ใช้ศักยภาพตัวเองมากขึ้น ท้าทายความสามารถ ถ้าไม่ได้ฝึกฝน พลังภายในและความคิด ตองอาจจะมีเรื่องกับคนนี้แน่นอน
เพราะตองไม่อยากกลับไปจุดเดิมอีกแล้ว ตองอยากสร้างชึวิตตัวเองใหม่ กับโลกของตอง
อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน ที่ทำงานประจำ ที่ไหนก็มีปัญหา อุปสรรค แต่ขอให้เราเลือกมองสิ่งดีในนั้นให้เจอ
โฆษณา