4 พ.ย. 2021 เวลา 21:07 • ไลฟ์สไตล์
เขาว่ากันว่าถ้าเรารับพลังงานดี ๆ ยิ่งในช่วงเช้า ๆ จะเป็นการเปิดโชคเปิดลาภ เปิดโอกาสดี ๆ
ส่วนตัวปูคิดว่าเรื่องแบบนี้ก็มีส่วนนะคะ อย่างอากาศดี ๆ เย็นสบาย วิวทิวทัศน์สวย ๆ เป็นใครก็ต้องชอบอยู่แล้ว
อย่างเช้าวันนี้ก่อนที่จะพาลูกไปโรงเรียน เห็นวิวสวย ๆ ก็อยากจะเอามาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนค่ะ ถือว่าเป็นการรับพลังงานดี ๆ ก่อนเริ่มต้นกิจกรรมของวันนี้นะคะ
ตอนนี้ที่อิตาลียังอยู่ในฤดูใบไม้ร่วงค่ะ ในคลิปจะเห็นได้ว่ามีลมพัดใบไม้แกว่งไปมา สมชื่อฤดูของเขาจริง ๆ ค่ะ ต้นพรุน ต้นแอปเปิ้ล ต้นฟิกและต้นแพร์ใบร่วงใกล้หมดแล้ว จะเหลือแค่ต้นเชอรี่ที่ยังมีใบหลงเหลืออยู่บ้าง แต่ถ้าเป็นต้นสนถึงจะร่วงยังไงก็ยังเขียวสดตลอดทั้งปีค่ะ
ฤดูกาลนี้สวยก็ช่วงใบไม้เปลี่ยนสีนี่แหละค่ะทุกคน ถ้าร่วงหมดแล้วก็แทบไม่มีอะไรให้ดูค่ะ จะมีมาทดแทนก็เห็นจะเป็นหิมะ ที่จะมาปกคลุมพื้นที่แทน ไว้มีโอกาสปูจะเอามาใช้ชมนะคะ
ช่วงนี้ก็หัวใจตุ้ม ๆ ต่อม ๆ กับตลาดนัดคริสมาสต์ที่จะมีขึ้นที่อาสติบ้านปูนี่แหละค่ะ เห็นบอกว่าเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปด้วย อยากดูว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง 🥰
ถ้าใครอยากรู้จักอาสติมากขึ้น สามารถติดตามเรื่องราวได้อีกหนึ่งช่องทางที่ www.diaryontour.com นะคะ
หรือไม่ก็สามารถทำความรู้จักให้มากขึ้นจาก E- book "TOP 5 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ASTI - ITALY" ตามลิงก์นี้ได้เลยค่ะ https://bit.ly/2U14MTv
ช่วงนี้ปูมีผลงานอีกหนึ่งอย่างคือ นวนิยายเรื่อง ก่อนตะวันรอน ถ้าเพื่อน ๆ สนใจ สามารถคลิกลิงก์อ่านได้เลยค่ะ https://www.readawrite.com/a/3d9d857bed143849219c041c6d25bed6
Writer
Diary on tour 
~ วัชราภรณ์ ศิริวรรณา ~
ชอบเขียนชอบเล่า เป็นคนสนุกสนานร่าเริง ชอบพบปะผู้คน รักการท่องเที่ยว เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ 
ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้คะ
📔https://www.facebook.com/NGAMDOKBUA
📔https://www.youtube.com/channel/UCUBi8lp0WEtynSJ5zyLQCCw
📔https://www.instagram.com/diaryontour
โฆษณา