5 พ.ย. 2021 เวลา 00:52 • ปรัชญา
✍️...
อย่าลดคุณภาพความฝัน..
และความสุข..ในชีวิตของเรา..
เพียงเพราะ..ต้องดำเนินชีวิต..
“ เพียงลำพัง...”
#ดีนะ..
เราจะได้มีอิสระ..และมีเวลา..
ในการสรรค์สร้าง..
สิ่งที่ดีต่อใจ..
มีอิสระ..ที่จะทำอะไร..
ได้ดั่งใจ..“ ป ร า ร ถ น า ...”
บางครั้งบรรทัดฐานของสังคม..
ก็ใช้ไม่ได้ #กับชีวิตของเรา
เพราะเราก็คือเรา..
:: ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร ::
💚💛
สุขง่ายง่าย ด้วยใจแบ่งปัน
โฆษณา