5 พ.ย. 2021 เวลา 01:54 • ไลฟ์สไตล์
เราว่า เริ่มจากหนังสือที่อ่านง่ายๆเล่มเล็ก จบไว อาจจะมีภาพประกอบด้วย อย่างเข่นหนังสือการ์ตูน อย่างนี้จะโอเคค่ะเพราะว่าถ้าเราสามารถอ่านจบ 1เล่มโดยที่ไม่ใช้ความพยายามมาก เราจะไม่รู้สึกเหนื่อย อีกอย่างคือการอ่านหนังสือจบตั้ง 1 เล่ม สำหรับคนที่พึ่งจะเข้าวงการการอ่านนี่ถือว่าประสบความสำเร็จไปอีก 1ขั้นแล้ว ถ้าอ่านจบเราจะรู้สึกว่าเราภูมิใจในตัวเองมากๆ 5555 เราอาจจะเขียนรายชื่อหนังสือที่เราอ่านจบแล้วบันทึกไว้เพื่อเก็บสะสมว่า เดือนนี้ ปีนี้เราอ่านหนังสือได้กี่เล่ม ลองดูค่ะ เริ่มจากการอ่านสิ่งที่ชอบ แล้วเราจะรู้สึกสนุกไปกับมัน ☺️
โฆษณา