5 พ.ย. 2021 เวลา 02:04 • ปรัชญา
“ โลก ”..ไม่ได้สวยงาม, ในทุกวัน
แต่ชีวิตเรา “ ต้องดีงาม ” ในทุกวัน
ในวันที่..ฟ้าฝน, ไม่เป็นใจ
เป็นช่วงเวลา, ที่สำคัญ..
ที่ใช้ “ วัดความดีงาม ” ในใจคน
มันไม่ง่าย ...
ที่จะผ่านเรื่องร้ายๆ ..ที่เข้ามาในชีวิต
แต่นั่น..ก็เป็นเรื่องดี ...
ที่เรา, จะได้มีเวลา ...
ที่จะ “ เรียนรู้มัน ” ...
เรียนทุกข์ จะได้ “ สุข ” เป็นของแถม
หากวันนี้ ...
คือ..วันที่เรา, คิดว่า ...
เป็นวันที่, เลวร้ายที่สุดในชีวิตเรา
ทุกๆ วัน นับจากพรุ่งนี้ไป...
ก็จะเป็นวันที่เรา, มี...
“ ความสุขมากกว่าวันนี้ ”
จงผ่าน, เรื่องราวของวันนี้ไปให้ได้
..“ สิ่งดีงามของชีวิต ”..
รอเราอยู่เสมอ ...☺️✌️
#ความสุข ณ ปัจจุบัน
#ดูแลตัวเองบ้าง
โฆษณา