5 พ.ย. 2021 เวลา 11:26 • ไลฟ์สไตล์
อ่านสิ่งที่ชอบที่สนใจ
เราเป็นคนรักการอ่าน อาจจะเพราะว่า อ่านนิยายมาตั้งแต่เด็ก ทำให้รักการอ่าน ซื้อหนังสือเยอะมาก
แนะนำอ่านวันละนิด อ่านสิ่งที่เราชอบ เราสนใจ เราอยากรู้จริงๆ
ทุกวันนี้เราอ่านทุกวัน ถ้าไม่อ่านหนังสือ ก็อ่านในเน็ตนี่แหละ อ่านอะไรก็ได้ที่สนใจ
จริงๆ เราไม่จำเป็นต้องอ่านทุกวันก่อน ค่อยไปอ่าน ทำเป็นประจำ เดี๋ยวก็ชิน
แต่ถ้าอยากติด ก็อ่านนิยาย เพราะนิยายมันสนุกมันน่าติดตามมากกก ทำให้เราอ่านได้นาน
การอ่านมีประโยชน์จริงๆนะ ทำให้เรามีสมาธิ ได้ความรู้ คลายเครียด
สู้ๆนะ
โฆษณา