5 พ.ย. 2021 เวลา 14:38 • การศึกษา
ผม คือคนที่ตกวิชาเลขมาตลอดการเรียน มันเริ่มต้นตั้งแต่ปฺ.3(ประมาณ พ.ศ.2523) ที่ผมเริ่มทำโจทย์หารเลขไม่ได้ และถูกครูตี หยิกท้อง เเละถูกเคี่ยวเข็ญ ให้ทำให้ได้โดยครู
ผมเกลียดคุณครูคนนั้นและวิชาเลขตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ป.4 ป.5 ป.6 ถูกตีหน้ากระดานดำ เพราะทำโจทย์เลขที่อยู่ในวงเล็บไม่ได้
เลขคือของแสลงที่คุกคามชีวิตผมมาโดยตลอดชีวิตในวัยเรียน เกรดวิชาเลขของผมคือ การแก้0ให้กลายเป็น1
วิชาที่ทำได้ดีที่สุดและได้รับการชื่นชมคือ ศิลปะ ทุกวันนี้ผมมีอาชีพที่ใช่พรสวรรค์ด้านศิลปะ ตั้งแต่วัยเด็ก มาแสวงหาทรัพย์เพื่อเลี้ยงชีพ
โฆษณา