5 พ.ย. 2021 เวลา 19:10 • ท่องเที่ยว
Balcony seaside sriracha โรงแรมที่เป็นเหมือนสวรรค์ของเด็กๆ
"แม่..หนูอยากไป Harborland" ตั้งแต่มีโควิดมา และ Harborland ปิดให้บริการทั่วประเทศไทย ลูกได้ขอแวะเวียนไปที่ด้านหน้าทางเขา Harborland หลายครั้งหลายครา ยืนน้ำตาซึมเบะปากอยู่ด้านหน้าแม่สงสารจับใจ และแม่ก็รอๆๆฟังข่าวจนทราบมาว่า มี Mini Harborland เปิดแล้ว อยูู่ที่โรงแรมบัลโคนีซีไซด์ศรีราชา จ.ชลบุรี ไม่รอช้า จองเลยจร้า ใช้สิทธ์เราเที่ยวด้วยกัน จอง 3 วัน 2 คืน จะได้เล่นให้สมกับที่รอ
🚘ทริปนี้ แม่พาน้องแวะไปสวนนงนุช และต่อด้วย พิพิธภัณฑ์สัตวน้ำทางทะเลบางแสน ออกจากกรุงเทพ ตั้งแต่ 5.00 น. เที่ยวครบ เข้าเช็คอิน ที่โีรงแรม ก็ประมาณ 15.00 น. ทันพอดี
🏙ห้องที่แม่จองเป็นห้องแฟมิลี่ มีเตียงขนาดใหญ่ 2 เตียงติดกัน ผู้ใหญ่นอนได้ 4 คน เลยค่ะ เด็กเล็กไม่เสียเพิ่ม ภายในห้องกว้างขวาง มีโซนไว้นั่งดูทีวี ทานอาหาร มีเคาเตอร์ครัวขนาดเล็ก มีไมโครเวฟ และจานชามพร้อม สามารถอุ่่นอาหารทานได้ ตู้เย็นขนาดใหญ่ แอร์อีก 2 ตัว เย็นฉ่ำ ภายในห้องน้ำ จะมีอ่างอาบน้ำด้วย เด็กชอบมาก ห้องที่พักจะได้ทั้งวิวสระว่ายน้ำและทะเลเลยค่ะ แต่โรงแรมไม่ได้ติดชายหาดนะคะ ทะเลโซนนี้เขาจะเลี้ยงหอยกันค่ะ แต่เชื่อว่าแขกที่มาพักหลายๆท่านที่มีเด็กมาด้วยจะทราบดี เพราะแค่บริการที่โรงแรมมีให้ก็ใช้เวลาอยู่ในโรงแรมจนคุ้มมาก
🍜ภายในโรงแรม 🍴จะมีห้องอาหารให้บริการ อาหารอร่อยค่ะ ที่ไปทานจะมี ผัดกระเพราหมูไข่ดาว สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ข้าวหน้า ไก่ และ หมู เกาหลี กระเพราเนื้อไข่ดาว น้ำแตงโมปั่น 🍉🍹อร่อยทุกอย่างค่ะ ส่วนอาหารเช้า ก็มาตรฐานทั่วไป แต่จะมีอาหารญี่ปุ่นเพิ่มมาค่ะ🍤🍣🍜
และยังมีร้านค้าสะดวกซื้อขนาดเล็กๆ บริการด้วยค่ะ ราคาไม่แพง มีโซนให้บริการ ชา กาแฟ ด้วยค่ะ
กิจกรรมภายในโรงแรม
มีบริการสระว่ายน้ำ🏊ขนาดกลาง มีเครื่องเล่นเป่าลม สระว่ายน้ำที่นี่ร่มรื่นมากค่ะ 🌴มีต้นไม้ขนาดใหญ่ปลูกอยู่ริมสระ และตัวตึกที่คอยบดบังแสงแดดให้ ส่วนตัวชอบมาก อาจจะมีเศษใบไม้ร่วงมาในสระน้ำเยอะหน่อย แต่แลกกับความร่มรื่น มันโอเคมาก
👶มีสนามเด็กเล่นขนาดกระทัดรัดอยู่ข้างๆสระน้ำ
🔫มี leser war เป็นห้องมืดๆ ไว้เล่นยิงปืนเลเซอร์ เล่นกันเป็นทีม สนุกมาก ได้เหงื่ออยู่เหมือนกัน แนะนำติดรองเท้าผ้าใบมาด้วยนะคะ 👟👟
👯🌊มี บริการ แช่น้ำออนเซ็น อันนี้ไม่ได้เข้าใช้บริการ แม่ไม่สะดวก เพราะต้องแช่แบบเปลือยทั้งตัว แอบเสียดาย
👍👍👍และอันนี้ทีเด็ด เหมือนกับของอร่อยไว้กินทีหลัง อันนี้ก็เช่นกัน
Mini Harborland 😃😃😃 ที่เด็กๆรอคอย คือดีมากเล่นได้ทั้งวัน คุ้มมากๆ แม่ก็นั่งเฝ้าทั้งวันเช่นกัน ถึงจะไม่ใหญ่เท่า แต่ก็ครบครัน เด็กๆชอบ มีความสุขมากๆ สไลด์เดอร์วนไป ปล่อยพลังกันเต็มที่ มีโซนสำหรับเบบี๋ ด้วยนะ เด็กน้อยไปก็เล่นได้ มีการจำกัดคนเข้าเล่น ปลอดภัยค่ะ เหนื่อยก็มานั่งพัก มีตู้ขายสินค้ามีน้ำดื่มและขนมไว้บริการค่ะ แม่ๆเตรียมเงินไปด้วยนะคะจะได้ไม่ต้องเดินไปมาหลายรอบ
รายละเอียดเพิ่มเติมเติมเดี๋ยวขออนุญาติแปะลิงค์เพจของโรงแรมไว้นะคะ https://th-th.facebook.com/BalconyThailand/
#Balconyseasidesriracha #Harborland #เพิ่งไปมา #miniharborlamd
โฆษณา