6 พ.ย. 2021 เวลา 15:30 • ความคิดเห็น
เราไม่รู้นิ ว่าเขาบล็อกเราหรือเปล่า ถึงรู้ก็เฉยๆ. เพราะว่าคนเราโดยส่วนมาก ถ้าเราอยากคุยกับเขา เขาก็แค่ทักไป โทรไป ถ้าเขาตอบคือคุย เขาไม่ตอบ คือไม่อยากคุย จบ
ในทางกลับกัน ถ้าเขาอยากคุยกับเรา เขาก้อแค่ทักมา โทรหา ถ้าเราตอบ คือ คุย เราไม่ตอบ คือไม่อยากคุย แค่นั้น
ง่ายๆ ไม่มีอะไร ซับซ้อน แต่ที่มันซับซ้อน ปัญหาเยอะไม่จบ ก็ตรงไม่ยอมคุยกันนี้แหละ
ขึ้นอยู่กับว่า ปัญหาที่เกิด หรือว่ากำลังจะเกิด ผลกระทบมันจะกระทบใครมากกว่ากัน กระทบเขามากกว่า หรือว่ากระทบเรามากกว่า
โฆษณา