7 พ.ย. 2021 เวลา 02:25 • ปรัชญา
✍️...
เมื่อใดรู้สึกทุกข์..
ทุกข์เพราะเรื่องราวมากมาย
ทุกข์เพราะ เหตุการณ์ ผู้คน
สภาวะต่าง ๆ ...
ให้รู้ไว้เลยว่า #เราเอาใจของเรา
#ว่าเราเอาความรู้สึกของเรา
ไปผูกไว้ที่อื่น..
ไปผูกไว้กับคนอื่น..
ว่าทุกอย่างจะต้องเป็นดั่งใจ
เราต้องการ..
ซึ่งมัน..ไม่มีวันเป็นไปได้..
เพราะทุกสรรพสิ่ง
ทุกเรื่องราว..เขาก็เป็นของเขา
#เช่นนั้น...
เราต้องมีความสุขให้ได้..ด้วยตัวเอง..
ไม่มีใครชม..ก็ชมตัวเอง..
ไม่มีใครกอด..ก็กอดตัวเอง..
มันไม่สำคัญหรอกว่าใคร ๆ
จะเป็นอย่างไร แต่สำคัญที่ #ใจ
#ใจเรารู้สึกเช่นไร..ก็พอ..
:: อย่าฝากลมหายใจ ไว้กับสิ่งใด ๆ
แต่จงฝากไว้กับตัว และใจของเราเอง ::
💚💛
สุขง่ายง่าย ด้วยใจแบ่งปัน
โฆษณา