7 พ.ย. 2021 เวลา 02:32 • ความงาม
ปฏิเสธ ไม่ได้ว่า หน้าตาก็ส่วนนึงที่ทำให้คนสนใจแล้วอยากเข้าหา แต่สุดท้ายแล้วคนเราจะคบกับยืดมันไม่ได้อยู่ที่หน้าตา เพราะหน้าตา วันนึงคนเราก็ต้องแก่ ต้องเหี่ยว เป็นธรรมดา มันไม่ยั่งยืน
นอกจากหน้าตาแล้ว ทัศนคติ มุมมอง ความคิดความอ่าน เป็นสิ่งที่จะตัดสินว่าคนๆนี้ กับเราไปด้วยกันได้จริงๆ
คนเราไม่เหมือนกัน อย่าเอาเราไปเปรียบเทียบกับใคร จงรักในสิ่งที่ตัวเองเป็น
เชื่อว่าแฟนคุณต้องมองเห็นสิ่งดีๆในตัวคุณแน่นอนค่ะ ไม่งั้นเขาไม่มาคบกับคุณแน่ๆ มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา