7 พ.ย. 2021 เวลา 03:31 • ไอที & แก็ดเจ็ต
คิดคอนเทนต์ไม่ออกบอก ‘Portent’ เว็บช่วยเราคิดหัวข้อคอนเทนต์ แค่ใส่ Keyword เท่านั้น
1
หลายครั้งเวลาจะทำคอนเทนต์เราอาจมี Keyword ที่คาอยู่ในใจ แต่ไม่รู้จะเอา Keyword พวกนั้นไปทำหัวข้ออะไรดี วันนี้ผมมีเว็บดีๆ มาแนะนำครับ เอาไว้หาไอเดียใหม่ๆ ในการทำคอนเทนต์ได้ดีเลยทีเดียว นั่นก็คือเว็บ ‘Portent’ เป็นเว็บช่วยเราคิดหัวข้อคอนเทนต์เพียงแค่เราใส่ Keyword ลงไปเท่านั้นเอง
ซึ่งมันใช้ง่ายมากครับ เริ่มจากเข้าเว็บแล้วใส่ Keyword ภาษาอังกฤษลงไป กดค้นหา จากนั้นระบบมันจะคำนวณอยู่พักนึง จากนั้นมันก็จะแสดงไอเดียหัวข้อเกี่ยวกับ Keyword นั้นๆ ซึ่งเราสามารถกดค้นหาได้เรื่อยๆ จนกว่าจะเจอไอเดียที่ถูกใจ
สำหรับการใส่ Keyword คือใส่ได้แค่ภาษาอังกฤษเท่านั้นครับ แต่เราก็สามารถนำไปปรับใช้กับการทำคอนเทนต์ภาษาไทยได้เหมือนกันครับ ลองไปใช้งานกันดูได้ที่ portent.com ครับ
.
ติดตาม Torpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
.
Facebook : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Youtube : Torpenguin
Blockdit : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Twitter : Torpenguin
Instragram : torpenguin
ติดต่องาน E-mail : torpenguin.channel@gmail.com
โฆษณา